TEL: 046 663 2748  |  Hotline: 090 220 8386

  • KIM SƠN MEDIA

    Dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp, quảng cáo, bán hàng trên truyền hình giá cạnh tranh, chất lượng cao

Giới thiệu các lĩnh vực công ty đã và đang hoạt động

10/11/2016

Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Sơn (Kim Sơn Media) là thành viên thứ 4 trong KIM SƠN GROUP. Được thành lập để đáp ứng nhu cầu của thị trường về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, tiếp thị và bán hàng, Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Sơn đã, đang và sẽ tiếp tục mang lại những kế hoạch kinh doanh khả thi, những công cụ quảng cáo hiệu quả và những sản phẩm truyền thông có ích cho doanh nghiệp và cộng đồng …. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và xúc tiến thương mại, KIM SƠN GROUP hiểu rõ tầm quan trọng về việc nhận diện thương hiệu và sản phẩm nên Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Sơn  được thành lập để hoàn thành nhiệm vụ đồng hành cùng Doanh nghiệp trong việc đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trong thời kỳ kinh tế cạnh tranh khốc liệt và hội nhập quốc tế.

“Tạo nên sự khác biệt” là vấn đề sống còn giúp doanh nghiệp tồn tại, vươn lên để khẳng định vị thế và không ngừng cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ tiên phong có giá trị cao đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các đối tác và người tiêu dùng. “Tạo nên sự khác biệt” cũng chính là kim chỉ nam của Công ty CP Truyền thông Kim Sơn khi đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng bộ nhận diện sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động phân phối, mở rộng mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên không ngừng nỗ lực đem lại sự hiệu quả trong công việc, Công ty CP Truyền thông Kim Sơn đặc biệt có thế mạnh trong việc tư vấn, xây dựng kế hoạch truyền thông, kế hoạch tiếp thị và bán hàng cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty CP Truyền thông Kim Sơn cùng phối hợp với Đài truyền hình kỹ thuật số VTC xây dựng một cầu nối trực tiếp các sản phẩm doanh nghiệp với các đối tác và người tiêu dùng. Để có được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, Công ty CP Truyền thông Kim Sơn đã, đang và sẽ “tạo nên sự khác biệt” trong các thông điệp truyền thông qua mọi hình thức quảng bá đa phương tiện và các loại hình sự kiện.

Tags:

Đối tác – Khách hàng